[Thông báo] Hoàn trả số dư và thu phí Quản lý thông tin tài khoản
24 ngày trước
22937 lượt xem
Kính gửi: Quý Khách Hàng
Chúng tôi: Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim ("Baokim")
Địa chỉ: Số 311-313 Đường Trường Chinh, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Đại diện bởi: Ông Hoàng Thế Thanh – Chức vụ: Giám đốc
Mã số doanh nghiệp: 0104432131
Tiếp nối Thông báo về việc thực hiện việc cập nhật thông tin, xác thực thông tin và liên kết Ví điện tử mà Baokim đã gửi tới Quý Khách Hàng vào ngày 28/02/2023, Baokim tiếp tục gửi thông báo đến Quý Khách Hàng về việc hoàn trả số dư và thu phí Quản lý thông tin tài khoản đối với (các) Ví điện tử không thực hiện cập nhật, xác thực thông tin và liên kết Ví điện tử theo nội dung Thông báo ngày 28/02/2023 ("Tài khoản") với nội dung chi tiết như dưới đây:
1. Quy định về việc hoàn trả số dư:
a. Hình thức tiếp nhận:
Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng của Baokim thông qua một trong các hình thức sau:
- Liên hệ qua tổng đài điện thoại: 024.710.78.999;
- Gửi email cho Baokim: hotrokhachhang@baokim.vn;
- Liên hệ tại trụ sở của Baokim tại Số 311-313 đường Trường Chinh, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam;
b. Hồ sơ đính kèm:
- Quý Khách Hàng điền đầy đủ thông tin và ký vào Đơn đề nghị tra soát giao dịch theo biểu mẫu đính kèm Thông báo này, gồm:
- Họ và tên chủ tài khoản Ví điện tử;
- Số CMND/CCCD;
- Số tài khoản Ví điện tử;
- Số điện thoại;
- Email;
- Nội dung yêu cầu;
- Số tiền yêu cầu;
- Hồ sơ/chứng từ Quý Khách Hàng cung cấp kèm theo Đơn đề nghị tra soát giao dịch cho Baokim để làm cơ sở đối chiếu và lưu trữ thông tin, gồm:
- Bản chụp từ bản gốc Đơn đề nghị tra soát giao dịch khiếu nại đã có đủ chữ ký và dấu (nếu có) của Quý Khách Hàng; và
- Bản chụp từ bản gốc CMND/CCCD và ảnh Selfie; hoặc
- Bản chụp Tài khoản ngân hàng đã liên kết với tài khoản; hoặc
- Chứng từ khác (nếu có): Hình ảnh các giao dịch đã phát sinh (gồm hình ảnh giao dịch trên website baokim/vn hoặc plus.baokim.vn của Baokim hoặc giao dịch khác trên nền tảng của đối tác thứ 3 nhưng có liên quan nhận tiền/rút tiền về tài khoản Ví điện tử của Baokim.
c. Thời gian tiếp nhận và phản hồi thông tin:
Trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ ngày Baokim nhận đủ hồ sơ và tài liệu tại mục (b) nêu trên qua email hotrokhachhang@baokim.vn.
2. Quy định về việc thu Phí quản lý thông tin tài khoản:
Mục đích:
Duy trì hệ thống quản lý, lưu trữ thông tin, quy trình vận hành đối với tài khoản của Quý Khách Hàng, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc duy trì hệ thống máy chủ, cơ sở dữ liệu, nguồn lực vận hành để đảm bảo quá trình tra cứu, thực hiện thủ tục xác thực và hoàn trả số dư còn lại trong Tài khoản của Quý Khách Hàng
Đối tượng bị thu phí:
Những Tài khoản nhận được thông báo và đến ngày 30/06/2023 chưa thực hiện/chưa hoàn thành thủ tục hoàn trả số dư theo quy định tại mục 1 của thông báo này với Baokim.
3. Phí Quản lý thông tin tài khoản:
Đơn vị tính: VNĐ
Stt |
Loại phí |
Mức phí (đã bao gồm VAT) |
Ghi chú |
1 |
Phí Quản lý thông tin |
11.000/Tài khoản/tháng |
- Đối với các Tài khoản còn số dư |
Trân trọng cảm ơn!