[Tuyển dụng] Thực tập sinh khối Khách hàng cá nhân

14 ngày trước

18891 lượt xem

Vị trí tuyển dụng: Thực tập sinh khối Khách hàng cá nhân

Baokim là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Trung gian thanh toán lâu đời nhất Việt Nam. Tại đây, chúng tôi phát triển đa dạng dịch vụ thanh toán với mục đích chuyển đổi số bộ máy vận hành cho các đơn vị doanh nghiệp, đồng thời góp phần hoàn thiện giải pháp thanh toán trực tuyến cho người dân Việt Nam.

Mô tả công việc

- Hỗ trợ phát triển Khách hàng Doanh nghiệp (nhỏ và vừa, các hộ KD cá thể)

- Tìm kiếm tập khách hàng mục tiêu theo định hướng của Giám đốc khối / Trưởng nhóm Kinh doanh

- Liên hệ với các Khách hàng Doanh nghiệp, giới thiệu sơ bộ về dịch vụ của Công ty và tư vấn các giải pháp thanh toán giúp Doanh nghiệp tối ưu vận hành

- Phụ trách kết nối giữa Khách hàng và Chuyên viên Kinh doanh, chuyển thông tin cho Chuyên viên Kinh doanh tiếp nhận, đàm phán và ký kết hợp đồng

Yêu cầu chung

- Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng: Office, Google,…

- Có hiểu biết về thương mại điện tử là một lợi thế.

- Có khả năng truyền đạt và thuyết phục

- Có giọng nói dễ nghe, không mang đậm đặc tính vùng miền

- Biết lắng nghe, tiếp thu và có tinh thần cầu thị.

Tại sao bạn sẽ thích làm việc với chúng tôi?

Chế độ:

- Thu nhập theo hiệu quả công việc + Bonus ( Nếu chăm chỉ có thể đạt tổng thu nhập 5.000.000 – 6.000000). Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.

- Trợ cấp ăn trưa khi đến công ty làm việc, trợ cấp tiền điện thoại.

- Thời gian làm việc: từ 8-12h hoặc từ 13h30-17h30 thứ 2-thứ 6 hàng tuần, ca linh hoạt 20-22 ca/tháng

- Các hoạt động bonding, liên hoan hàng tháng, năm.

- Được các trưởng nhóm kinh doanh, giám đốc kinh doanh trực tiếp đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng đàm phán với các khách hàng doanh nghiệp

Ngoài ra các bạn sẽ được:

- Nhân sự hỗ trợ 24/7, sẵn sàng giúp đỡ và tạo điều kiện công tác tốt nhất.

- Đội ngũ nhân sự trẻ, chuyên nghiệp, văn minh

- Văn phòng xanh, không gian thoáng đãng.

- Được đào tạo và phát triển trên những nền tảng công nghệ tiên tiến nhất. 

- Trở thành nhân viên chính thức với mức thu nhập hấp dẫn sau 03 tháng hoặc sau khi tốt nghiệp

Thông tin khác

Địa điểm làm việc: Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc: Từ 08h00 - 17h30, thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7, chủ nhật

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua địa chỉ email: ngocvth1@vatgia.com

Liên hệ: Mrs.Ngọc - 0936581683 (Zalo)

 

TIN LIÊN QUAN

9 ngày trước

1995 lượt xem

CẢNH BÁO ỨNG DỤNG, WEBSITE GIẢ MẠO TỔ CHỨC TÍN DỤNG

Kính gửi Quý Đối tác/Khách hàng, Baokim nhận được Công văn số 464/CNTT8 (“Công văn số 464”) ngày 20/3/2024 của Cục Công nghệ thông tin – Ngân hàng Nhà nước Về việc cảnh báo xuất hiện ứng dụng, website giả mạo tổ chức tín dụng. Để việc thanh toán được an toàn, bảo mật, Baokim xin gửi tới Quý Đối tác/Khách hàng một số lưu ý sau: 1. Lưu ý về Kênh hỗ trợ chính thống từ Baokim Hiện tại, có nhiều nguy cơ, rủi ro kẻ xấu giả mạo nhân viên Baokim hoặc tổ chức tín dụng đang hợp tác với Baokim để tiếp cận, hướng dẫn, yêu cầu người dùng truy cập website giả mạo, cài đặt ứng dụng giả mạo, độc hại với mục đích lừa đảo chiếm đoạt tiền, đánh cắp thông tin. Baokim khẳng định đang sử dụng các kênh thông tin chính thống sau: Website: www.baokim.vn; www.plus.baokim.vn. Email Chăm sóc khách hàng: hotrokhachhang@baokim.vn Số hotline Chăm sóc khách hàng: 024.710.78.999 Fanpage: https://www.facebook.com/baokim.thanhtoangiandon Youtube: https://www.youtube.com/@baokim7982 Zalo OA: https://zalo.me/1652197114213727558 Ngoài các kênh chính thống này, Baokim không có bất kỳ một kênh truyền thông thông tin nào khác. 2. Baokim khuyến cáo Quý Đối tác/Khách hàng nên kiểm chứng thông tin, chính sách qua các kênh chính thống, ví dụ: gọi xác minh với Tổng đài hỗ trợ được công bố chính thức của Baokim khi Quý Đối tác/Khách hàng nhận được thư hoặc thông báo lạ. Baokim khuyến nghị Quý Đối tác/Khách hàng kiểm chứng thông tin về website tại dịch vụ Danh sách Website giả mạo/đen của Bộ Thông tin và Truyền thông. 3. Quý Đối tác/Khách hàng nên xem xét không thực hiện việc gửi thông tin có kèm các đường link qua các kênh thông tin ngoài ứng dụng giao dịch chính thống (như qua thư điện tử, tin nhắn SMS,…), đồng thời Quý Đối tác/Khách hàng không bấm, truy cập website/link hoặc cài đặt ứng dụng bất thường, nghi ngờ. 4. Trong trường hợp Quý Đối tác/Khách hàng bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, Quý Đối tác/Khách hàng nên trình báo cơ quan chức năng của Bộ Công an để nhận được sự hỗ trợ, tiến hành thủ tục điều tra, khắc phục hậu quả (nếu có). Trân trọng, Baokim