Baokim tiếp tục nâng cao trải nghiệm người dùng bằng nhiều tính năng mới

5 ngày trước

31076 lượt xem

Tháng 11, người dùng Baokim Plus sẽ lại đón nhận những tính năng mới để có thể quản lý bán hàng một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

Tạo mã VietQR tự động

Đây được xem là tính năng nổi bật nhất của Baokim trong tháng 11. VietQR là nhận diện thương hiệu chung dành cho các dịch vụ thanh toán, chuyển khoản bằng mã QR được xử lý qua mạng lưới NAPAS và các Ngân hàng thành viên, các trung gian thanh toán, các đối tác thanh toán trong và ngoài nước.

Tạo mã VietQR tự động ngay trên Baokim Plus

Tính năng mới này của Baokim Plus cho phép người dùng tạo một mã QR đơn giản liên kết trực tiếp đến tài khoản ngân hàng của mình. Thao tác rất đơn giản, các chủ shop chỉ cần nhập thông tin tài khoản của mình và hệ thống sẽ tự động tạo ra một mã QR cho riêng họ. Các chủ hộ kinh doanh có thể lưu lại hoặc in ra để tiện cho các Khách hàng thanh toán.

Với tính năng của VietQR, Khách hàng của các shop có thể thanh toán dễ dàng ở mọi lúc mọi nơi. Với sự hỗ trợ chuyển/nhận tiền từ 20 ngân hàng, cả người bán và người mua có nhiều sự lựa chọn hơn, tạo điều kiện để thuận lợi “giao thương".

Tùy chỉnh cấu hình pop-up thanh toán

Đây là một tính năng giúp cho các chủ hộ kinh doanh có thể điều chỉnh màn hình pop-up thanh toán sao cho phù hợp nhất với cửa hàng của mình. 

Tuỳ chỉnh màn hình thanh toán.

Các chủ shop có thể tuỳ chọn mục thông tin hay các phương thức thanh toán như thanh toán ngay hay các lựa chọn trả góp. Ví dụ, cửa hàng không muốn cung cấp ship COD, chủ shop có thể ấn nút tắt để ẩn lựa chọn này khỏi màn hình thanh toán. Chủ shop cũng có thể quay lại các tùy chọn ban đầu bằng nút “Đặt về mặc định” ở cuối trang.

Thanh toán bằng ví điện tử Momo

Trong thời gian tới, Baokim có thể sẽ “bắt tay" với “ông vua" ví điện tử tại Việt Nam - ví Momo. Với sự trợ giúp đắc lực này, Baokim Plus có thể giúp cho các chủ shop tăng thêm doanh thu khi tiếp cận tối đa người dùng qua ví điện tử số 1 Việt Nam này.

Thông báo hiển thị trên Hệ thống

Từ tháng này trở đi, các thông báo từ Baokim Plus như thông báo cập nhật tính năng hay các thông báo về sự thay đổi sẽ được Baokim plus cung cấp đầy đủ. Những thông tin này sẽ được hiển thị trên trang chủ hệ thống của Baokim Plus để cho các chủ cửa hàng nắm bắt thông tin một cách chính xác và nhanh chóng.

 

TIN LIÊN QUAN

9 ngày trước

1995 lượt xem

CẢNH BÁO ỨNG DỤNG, WEBSITE GIẢ MẠO TỔ CHỨC TÍN DỤNG

Kính gửi Quý Đối tác/Khách hàng, Baokim nhận được Công văn số 464/CNTT8 (“Công văn số 464”) ngày 20/3/2024 của Cục Công nghệ thông tin – Ngân hàng Nhà nước Về việc cảnh báo xuất hiện ứng dụng, website giả mạo tổ chức tín dụng. Để việc thanh toán được an toàn, bảo mật, Baokim xin gửi tới Quý Đối tác/Khách hàng một số lưu ý sau: 1. Lưu ý về Kênh hỗ trợ chính thống từ Baokim Hiện tại, có nhiều nguy cơ, rủi ro kẻ xấu giả mạo nhân viên Baokim hoặc tổ chức tín dụng đang hợp tác với Baokim để tiếp cận, hướng dẫn, yêu cầu người dùng truy cập website giả mạo, cài đặt ứng dụng giả mạo, độc hại với mục đích lừa đảo chiếm đoạt tiền, đánh cắp thông tin. Baokim khẳng định đang sử dụng các kênh thông tin chính thống sau: Website: www.baokim.vn; www.plus.baokim.vn. Email Chăm sóc khách hàng: hotrokhachhang@baokim.vn Số hotline Chăm sóc khách hàng: 024.710.78.999 Fanpage: https://www.facebook.com/baokim.thanhtoangiandon Youtube: https://www.youtube.com/@baokim7982 Zalo OA: https://zalo.me/1652197114213727558 Ngoài các kênh chính thống này, Baokim không có bất kỳ một kênh truyền thông thông tin nào khác. 2. Baokim khuyến cáo Quý Đối tác/Khách hàng nên kiểm chứng thông tin, chính sách qua các kênh chính thống, ví dụ: gọi xác minh với Tổng đài hỗ trợ được công bố chính thức của Baokim khi Quý Đối tác/Khách hàng nhận được thư hoặc thông báo lạ. Baokim khuyến nghị Quý Đối tác/Khách hàng kiểm chứng thông tin về website tại dịch vụ Danh sách Website giả mạo/đen của Bộ Thông tin và Truyền thông. 3. Quý Đối tác/Khách hàng nên xem xét không thực hiện việc gửi thông tin có kèm các đường link qua các kênh thông tin ngoài ứng dụng giao dịch chính thống (như qua thư điện tử, tin nhắn SMS,…), đồng thời Quý Đối tác/Khách hàng không bấm, truy cập website/link hoặc cài đặt ứng dụng bất thường, nghi ngờ. 4. Trong trường hợp Quý Đối tác/Khách hàng bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, Quý Đối tác/Khách hàng nên trình báo cơ quan chức năng của Bộ Công an để nhận được sự hỗ trợ, tiến hành thủ tục điều tra, khắc phục hậu quả (nếu có). Trân trọng, Baokim