THOẢ THUẬN TRỰC TUYẾN

(V/v Thử nghiệm Dịch vụ Trung gian Thanh toán)

 

Thỏa thuận trực tuyến này ("Thỏa thuận") áp dụng cho hoạt động của website plus.baokim.vn/ hoặc ứng dụng Baokim Plus ("Nền Tảng"). Tại thời điểm cá nhân, tổ chức tạo tài khoản trên Nền Tảng, các nhân/tổ chức đồng ý đọc, tuân thủ đúng và đủ nội dung được quy định tại Thỏa thuận này bằng cách click vào tick box trực tuyến hoặc tiếp tục sử dụng tài khoản sau thời điểm các bản cập nhật của Điều khoản này được đăng trên Nền Tảng. Hình thức giao kết trực tuyến về việc đồng ý và tuân thủ nội dung của Thỏa thuận này giữa Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim (''Baokim'') và cá nhân, tổ chức khởi tạo tài khoản được các Bên xác nhận đây là hình thức bằng văn bản, có giá trị pháp lý và ràng buộc các Bên phải tuân thủ, thực hiện và được Baokim lưu lại sự đồng ý trên hệ thống cung ứng dịch vụ của Baokim.

 

  1. Giải thích từ ngữ

 

    1. Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán (“Dịch vụ”): là dịch vụ trung gian thanh toán được cung cấp bởi Bảo Kim, đã được Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt cho Baokim theo Giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán số 26/GP-NHNN, ngày 01/02/2016, gồm: dịch vụ cổng thanh toán điện tử, dịch vụ hỗ trợ thu hộ, hỗ trợ chi hộ, dịch vụ ví điện tử.
    2. Người Bán: là (các) cá nhân, tổ chức (doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể) cung cấp/bán Sản Phẩm và chấp nhận thanh toán thông qua Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán của Baokim.
    3. Khách Hàng: là cá nhân hoặc/và tổ chức đặt mua hoặc/và thanh toán tiền mua Sản Phẩm cho Người Bán hoặc/và có giao dịch/nghĩa vụ thanh toán cho Người Bán theo quy định tại hợp đồng/thỏa thuận với Người Bán thông qua Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán.
    4. Sản Phẩm: là hàng hóa, dịch vụ phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam, được cung cấp/bán bởi Người Bán.
    5. Giao Dịch: là giao dịch Khách Hàng thanh toán tiền mua Sản Phẩm cho Người Bán thông qua Dịch vụ của Baokim.
    6. Giao Dịch Thành Công: là Giao Dịch được ghi nhận tại hệ thống của Baokim là “thành công” và Người Bán đã nhận được thông báo thanh toán thành công từ Baokim.

 

  1. Thời hạn của Thoả thuận và Thời điểm ký kết Hợp đồng cung ứng dịch vụ

 

 

  1. Phí dịch vụ

 

Phí dịch vụ là khoản tiền Người Bán thanh toán cho Baokim khi sử dụng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán trong Thời hạn của Thoả thuận tại Điều 2 và theo bảng phí chi tiết dưới đây:

 

 

 

 

STT

Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán

Phương thức thanh toán

Phí Dịch Vụ (đã bao gồm thuế VAT)

 

Ghi chú

Phí thanh toán

(% của tổng giá trị của Giao Dịch Thành Công)

Phí xử lý

(VNĐ/1 Giao Dịch Thành Công)

Phí hoàn/hủy (VNĐ/1 giao dịch hoàn/hủy)

Phí chuyển tiền

(VNĐ/1 giao dịch chuyển tiền)

 

 

 

 

 

 

 

 

1

Dịch Vụ Hỗ Trợ Thu Hộ

Thanh toán qua thẻ ATM

1,10%

1.100

 

550

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  3.300

(được tính theo quy định tại Điều 7.3 của Hợp Đồng Dịch Vụ)

 

 

  • Chỉ được hoàn/huỷ Giao Dịch Thành Công trong 60 ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch;

 

  • Quá 60 ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch không áp dụng hoàn/hủy giao dịch.

Thanh toán qua thẻ Quốc tế phát hành trong nước (Visa/Master, JCB)

2,50%

2.500

0

Thanh toán qua QR code

0,88%

-

0

 

 

Mã Thu Hộ

-

5.500

2.200

 

  1. Giao dịch hoàn trả, đòi bồi hoàn

 

4.1. Hoàn trả

  1. Việc hoàn trả được thực hiện dựa trên Giao Dịch gốc và số tiền hoàn trả không được vượt quá tổng giá trị của Giao Dịch gốc.
  2. Người Bán có quyền yêu cầu Baokim thực hiện việc hoàn trả cho Khách Hàng bằng cách gửi yêu cầu trên công cụ quản lý Giao Dịch. Để thực hiện hoàn trả tiền cho Khách Hàng, Baokim sẽ khấu trừ số tiền trả lại vào khoản thanh toán tiếp theo hoặc yêu cầu Người Bán chuyển khoản số tiền cần hoàn trả cho Baokim tại thời điểm hoàn trả (nếu có).

 

4.2. Đòi bồi hoàn:

 

  1. Giải quyết khiếu nại

 

Khi phát sinh khiếu nại, Baokim thực hiện theo Chính sách giải quyết khiếu nại được quy định chi tiết tại link https://plus.baokim.vn/quy-dinh-ve-giai-quyet-khieu-nai

 

  1. Tạm giữ

 

Khi Baokim có cơ sở để cho rằng Người Bán vi phạm các hoạt động bị giới hạn/trách nhiệm của người Bán được quy định tại Điều khoản sử dụng dịch vụ của Baokim tại link https://plus.baokim.vn/dieu-khoan-su-dung-dich-vu, vi phạm quy định của pháp luật về phòng, chống rửa tiền hoặc/và quy định của pháp luật Việt Nam, Baokim có quyền tạm giữ/đóng băng số dư của Ví điện tử/(các) tài khoản tiền của Giao Dịch vi phạm hoặc khoản tiền vi phạm của Người Bán trong thời gian 180 (một trăm tám mươi) ngày hoặc thời gian sớm hơn khi khiếu nại được giải quyết hoặc theo thông báo bằng văn bản của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.

 

  1. Đối soát và thanh toán

 

Người Bán và Baokim chỉ thực hiện đối soát và thanh toán sau khi hai Bên ký Hợp đồng cung ứng dịch vụ và theo quy định tại Hợp đồng cung ứng dịch vụ đã ký kết.

 

  1. Xử lý dữ liệu cá nhân

 

Người Bán cam kết tuân thủ đúng và đầy đủ quy định tại Nghị định 13/NĐ-CP Nghị định về bảo vệ dữ liệu cá nhân ngày17/04/2023 khi xử lý dữ liệu cá nhân và Người Bán cam kết đã đọc, hiểu rõ và đồng ý tuân thủ toàn bộ nội dung của Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân của Baokim tại  https://plus.baokim.vn/chinh-sach-bao-ve-du-lieu-ca-nhan.

 

  1. Các quy định khác